Đưa Skin mới vào diễn đàn sử dụng ! Nếu quá trình sử dụng diễn đàn xảy ra lỗi, xin vui lòng liên hệ Admin để báo lỗi ! Cảm ơn !

You are not connected. Please login or register

Chiến lược facebook marketing

  • Please log in to post a topic
  • huyduong_1231991

    huyduong_1231991
    huyduong_1231991

    huyduong_1231991

    Group: Member

    Hiện đang:
    Bài viết : 21
    Points : 69
    Birthday : 12/02/1991
    Thanks : 28
    Đến từ : Thiên Đình

    Member
    http://365ngaycongnghe.forumvi.com/

    Member
    Bài viết thứ :1

    Đăng vào:21/8/2013, 11:12

    Member
    Chiến lược facebook marketing Facebook-marketing
    Chuẩn bị cho chiến lược facebook marketing:

    • Một website đẹp: website cung cấp cho khách hàng của bạn những gì mà họ cần. Bạn cần chú ý đến sự thân thiện với khách hàng khi họ vào website của mình. Website của bạn có thực sự thu hút được sự quan tâm của khách hàng không, yếu tố hình ảnh tác động rất nhiều tới họ.
    • Hình thức kinh doanh và mô hình kinh doanh là vấn đề mấu chốt:  Hãy xác định mình kinh doanh cái gì,  quy mô như thế nào, đối tượng khách hàng mình hướng đến. Bạn không chỉ phải có tầm nhì vi mô mà còn phải có tầm nhìn vĩ mô về nền kinh tế mà mình đang sống cùng với nó. Biết được điểm lợi điểm hại của mỗi hình thức kinh doanh. Dựa vào tình hình chung của xã hội để đưa ra cách kinh doanh hợp lý nhất
    • Email marketing:  Email đôi khi không có nhiều tác dụng với người dùng vì thường thì những nội dung mail mà các công ty, doanh nghiệp gửi tới cho họ là những thông điệp quảng cáo mà ít mang lại những lợi ích cho họ. Tuy nhiên nếu biết cách kích thích người đọc thì nó cũng khá hiệu quả
    • Tối ưu hóa Facebook Page: xây dựng một Facebook page đẹp có nội dung hướng tới người dùng, mang lại lợi ích cho người dùng càng nhiều càng tốt. Không nên xác định kinh doanh ngay từ đầu

    1: Đưa ra chỉ tiêu để thực hiện:
    Một công ty, tổ chức hay một quốc gia, luôn luôn đặt ra một chỉ tiêu thực hiện một chiến lược, một dự án nào đó. Các doanh nghiệp khi kinh doanh cũng thế, cần phải đưa ra những chỉ tiêu và mục tiêu nhất định. Không nên thực hiện công việc theo lối nguyên thủy không có trình tự sẽ làm năng suất thấp.
    <Tăng sự nhận biết thương hiệu> Đưa ra con số mục tiêu (ví dụ, 500 khách hàng mục tiêu mới trong 3 tháng tiếp theo).
    <Xây dựng fans trung thành>  Để cho mọi người hợp tác kinh doanh với bạn, họ thường cần phải tìm hiểu, thích và tin tưởng bạn đầu tiên. Tạo ra một cộng đồng tương tác có thể giúp bạn củng cố sự tin tưởng.
    <Thể hiện kiến thức của bạn> Kiến thức chuyên sâu của bạn về công việc cho thấy cá tính của bạn trong công việc và tạo ra được sự tin tưởng đối với cộng đồng
    <Bán hàng>  Bạn có thể theo dõi việc bán hàng của bạn. Thiết lập Google Analytics để theo dõi chuyển đổi. Nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook, hãy chắc chắn rằng bạn đang theo dõi các chuyển đổi quảng cáo đó.
     
     
    2: Nghiên cứu:
    Xác định khách hàng mục tiêu: những khách hàng mà tương tác thường xuyên với nội dung Facebook page. Để tìm hiểu thêm về tương tác của  người dung lền Facebook fanpage có thể tham khảo bài viết trước.
    Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh với bạn: tìm hiểu những page có nội dung giống của mình. Xem lợi thế của họ là gì, điểm yếu của họ là gì từ đó đưa ra chiến lược hợp lý cho doanh nghiệp mình
    Luôn cập nhật những tính năng mới:  luôn cập nhật những tính năng mới để đám bảo mình không bị theo sau đối thủ
    3: Thiết kế một trải nghiệm trên Facebook
    +Xây dựng ý tưởng công việc cần làm
    +Lên lịch cho kế hoạch đó
    Một điều nữa mà bạn nên làm là lập kế hoạch hoạt động của bạn. Bạn có thể lên lịch hoạt động hàng ngày của bạn, hoạt động hàng tuần và hàng tháng hoạt động bằng cách sử dụng một bảng tính Excel đơn giản.
     4: Quan sát tiến độ
    Hãy dành thời gian để nhìn lại sự tiến bộ của bạn trên Facebook, vì bạn sẽ biết chiến lược marketing mà bạn đang làm có hiệu quả hay không. Hiểu Facebook Insights làm việc thế nào để nắm rõ sự tương tác giữa các bài viết. Bạn có thể sắp xếp bài viết của mình dưới dạng pin post (đính lên trên đầu trang) để theo dõi lượng người đang tương tác với nội dung của bạn, hoặc dùng một số cách như LIKE, SHARE, COMMENT và nhấp chuột liên kết).

    Hiểu mục tiêu và những gì bạn nên làm trên trang facebook của mình. Chỉ mất một chút thời gian để đánh giá và chỉnh sửa kế hoạch khi cần thiết. Và tự cung cấp cho mình một lợi thế vô cùng lớn mà các marketer không làm: thiết lập một kế hoạch!
    Nguồn bài viết: Hướng dẫn vào facebook mới nhất

    #1 - Posted 21/8/2013, 11:12
    http://365ngaycongnghe.forumvi.com/
    sica3

    sica3
    sica3

    sica3

    Group: Member

    Hiện đang:
    Bài viết : 248
    Points : 245
    Birthday : 01/10/1973
    Thanks : 1
    Đến từ : sica3

    Member

    Member
    Bài viết thứ :2

    Đăng vào:23/1/2015, 08:38

    Member
    thank'sthank's

    #2 - Posted 23/1/2015, 08:38

    Đang kiểm tra dữ liệu...

    Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký.

    Số ký tự phải từ 3 trở lên
    Hãy chọn tài khoản khác
    Có thể dùng tài khoản này
    Không sử dụng địa chỉ này
    E-mail sẽ được kiểm sau
    Số ký tự phải từ 3 trở lên
    Trùng tên đăng nhập
    Chưa đúng
    Chính xác

    Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất
    YOUR BANNER HERE
    728x90